Ad Section

CÔNG DỤNG CỦA VAN THÔNG HƠI 1 CHIỀU:

Như chúng ta đã biết Van 1 chiều có tác dụng thoát khí ra 1 chiều và ngăn không khí không cho đi vào chiều ngược lại.
Vậy Van (Valve) 1 chiều là gì?  Là 1 loại Valve được sản xuất đặc trưng dành riêng cho các loại bao bì đựng những sản phẩm cao cấp như: cà phê hạtcà phê bột và những sản phẩm có khả năng sinh khí khác,… Van 1 chiều nó giúp cho thoát khí CO bảo vệ cà phê bên trong không bị tiếp xúc trực tiếp với không khí bên ngoài, gây ảnh hưởng đến chất lượng của cà phê, đảm bảo cho mùi vị cà phê được nguyên vẹn.
Van 1 chiều có thể đóng lên bao bì cà phê Kraft hoặc bao bì cà phê Plastic hoặc những bao bì phức hợp khác như: các sản phẩm lên men, túi thức ăn thủy sản, túi đựng phân bón, túi đựng thức ăn thú cưng, các dạng sản phẩm có sinh khí khác,..

TÁC DỤNG CỦA VAN THÔNG HƠI 1 CHIỀU:

Riêng sản phẩm cà phê rang xay sau khi rang xay xong trong 1 đến 2 tuần đầu có rất nhiều khí Cacbon điôxít tự nhiên được sinh ra, đây cũng là nguyên nhân chính làm cho cà phê của bạn nhanh chống bị ôxy hóa, nếu để lâu sẽ dẫn đến chất lượng (mùi vị) của cà phê giảm đi hoặc nặng hơn là làm cho bao bì cà phê bị phình to dẫn đến hở biên hànvỡ bao bì làm cho hỏng cà phê. Chính vì thế Van 1 chiều sẽ giúp cho bao bì thoát khí ra ngoài hạn chế tất cả những nguyên nhân phát sinh giúp cho bao bì của chúng ta được ổn định.

KHUYÊN DÙNG:

Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng loại van 1 chiều của Thụy Sĩ hiệu Winco Valve để đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm, đừng tiếc tiền mà sử dụng sản phẩm van 1 chiều Việt Nam hay Trung Quốc mà gây ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín của sản phẩm mình.
Van thông hơi 1 chiều cà phê hiệu Winco Valve Thụy Sĩ
CÔNG DỤNG CỦA VAN THÔNG HƠI 1 CHIỀU: CÔNG DỤNG CỦA VAN THÔNG HƠI 1 CHIỀU: Reviewed by chuyensilenonbaohiem on tháng 3 03, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.